Chủ Nhật, 12 tháng 5, 2024

Lãnh đạo quận thăm, tặng quà tân binh

 Ngày 31/3/2024, đoàn công tác Quận ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận do đồng chí Đặng Minh Nguyên, QUV, Phó Chủ tịch UBND quận làm trưởng đoàn đến thăm, tặng quà động viên chiến sĩ mới của quận Bình Thạnh thực hiện nghĩa vụ quân sự năm 2024 tại Lữ đoàn 25 - Quân khu 7.

 Phát biểu tại buổi đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND quận tin tưởng trong thời gian tới, các chiến sĩ của quận nhà tiếp tục ra sức học tập, rèn luyện, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, đoàn kết, gắn bó chặt chẽ với đơn vị để hoàn thành tốt nhiệm vụ của người quân nhân được Đảng và quân đội giao phó. Đồng chí cũng gửi lời cảm ơn Lữ đoàn 25 đã tạo điều kiện, quan tâm chăm lo, giáo dục, rèn luyện cho con em quận Bình Thạnh trở thành những chiến sĩ có tính kỷ luật cao, luôn tự tin, trưởng thành hơn. Gia đình các quân nhân sẽ tiếp tục đồng hành cùng chính quyền, địa phương động viên tinh thần, là hậu phương vững chắc để các em an tâm tư tưởng hoàn thành tốt nghĩa vụ thiêng liêng của Tổ quốc. 

Năm 2024, quận Bình Thạnh có 50 thanh niên lên đường làm nghĩa vụ quân sự được Lữ đoàn 25 - Quân khu 7 tiếp nhận. Dịp này, lãnh đạo quận trao tặng 50 phần quà cho các tân binh, mỗi phần quà trị giá 1,5 triệu đồng. 

Tiếp đó, ngày 14/4/2024, đoàn công tác Quận ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận cùng các gia đình đã thăm, tặng quà 50 chiến sĩ mới là con em của quận nhập ngũ năm 2024 tại Trung tâm huấn luyện Vùng 4 Hải quân, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. 

Tại buổi gặp mặt, Ban chỉ huy đơn vị thông báo tình hình, kết quả sau hơn 1 tháng huấn luyện. Các chiến sĩ mới của quận Bình Thạnh đều phấn khởi, tự tin, đoàn kết, xác định tốt nhiệm vụ, chấp hành nghiêm kỷ luật; thực hiện tốt nền nếp chính quy, chế độ trong ngày, trong tuần, nội vụ vệ sinh gọn sạch, tác phong xưng hô chào hỏi đúng điều lệnh; tích cực tham gia các phong trào, hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao. Đoàn đã thông tin tình hình của địa phương, thăm hỏi, động viên các chiến sĩ, đồng thời cảm ơn cấp ủy, chỉ huy đơn vị đã quan tâm giáo dục, rèn luyện thanh niên quận trưởng thành ngay từ những ngày đầu, thời gian tới địa phương và đơn vị sẽ tăng cường sự gắn kết không chỉ trong khóa huấn luyện này mà còn lâu dài sau này. 

 Dịp này Đoàn trao tặng những phần quà cho các chiến sĩ và đơn vị huấn luyện. 

Chứng kiến những gương mặt đen sạm vì nắng, những thân hình săn chắc, cứng cỏi của con em quận nhà; ai ai cũng phấn khởi và tự hào. Những giọt nước mắt, những cái ôm hạnh phúc của thân nhân dành cho con em mình sau hơn 1 tháng gặp lại, thấy con mình ngày càng chững chạc, trưởng thành, tuy lần đầu xa nhà nhưng đã biết tự lập trong “gia đình mới”. 

Tin tưởng rằng trong thời gian tới, các chiến sĩ mới quận Bình Thạnh sẽ luôn “chân cứng đá mềm”, nỗ lực trong huấn luyện, vượt qua “cái nắng gắt, cái gió biển” khắc nghiệt, không ngừng học tập, rèn luyện, hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ, trách nhiệm thiêng liêng đối với Tổ quốc, xứng đáng với niềm tin yêu, kỳ vọng của cấp ủy, chính quyền, Nhân dân và gia đình, người thân.

 XUÂN HƯNG

Đồng chí Đặng Minh Nguyên trao quà cho đơn vị  và các chiến sĩ mới là con em quận Bình Thạnh  đang huấn luyện tại Lữ đoàn 25 - Quân khu 7. (Ảnh: QC)
Đồng chí Đặng Minh Nguyên trao quà cho đơn vị và các chiến sĩ mới là con em quận Bình Thạnh
 đang huấn luyện tại Lữ đoàn 25 - Quân khu 7.
(Ảnh: QC)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật trong tháng

Tổ chức tiêu hủy nhiều vũ khí thô sơ

  Ngày 28/6/2024,   Công an quận   tổ chức tiêu hủy nhiều vũ khí thô sơ các loại được thu gom trên địa bàn.  Thượng tá Trần Nguyễn Phương, P...

Bài viết phổ biến