Thứ Hai, 22 tháng 5, 2023

Tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ

 Trong các ngày 21/3; 03 và 28/4/2023, Hội đồng nghĩa vụ Quân sự Phường 7, 17, 21 tổ chức hội nghị tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2023. 

 Tại Phường 7, công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ, thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân năm 2023 luôn được Đảng ủy và UBND phường đặc biệt quan tâm, quán triệt, triển khai chặt chẽ, thực hiện đầy đủ các khâu, các bước đảm bảo dân chủ, công bằng, đúng luật. Bên cạnh đó, công tác tuyên truyền luôn được thực hiện thường xuyên và liên tục với nhiều hình thức, nội dung phong phú đến mọi tầng lớp Nhân dân. Chính sách hậu phương quân đội luôn được các ngành, đoàn thể quan tâm thực hiện bằng nhiều việc làm ý nghĩa thiết thực. Công tác giao nhận quân được tiến hành nhanh, gọn, an toàn, đủ chỉ tiêu và đạt chất lượng cao. 

Dịp này, UBND phường khen thưởng 4 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ năm 2023.

Đồng chí Trần Thị Thu Trang, Bí thư Đảng ủy Phường 7  trao Giấy khen cho các tập thể xuất sắc trong công tác  tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ. (Ảnh: MĐ)
Đồng chí Trần Thị Thu Trang, Bí thư Đảng ủy Phường 7 trao Giấy khen cho các tập thể xuất sắc
 trong công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ.
 (Ảnh: MĐ)

• Tại Phường 17 và 21, năm 2023, Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự 2 phường cơ bản hoàn thành tốt công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ. Đạt được kết quả trên là nhờ vào sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, UBND phường, sự phối hợp chặt chẽ của các ban ngành đoàn thể, khu phố, Tổ dân phố, đặt biệt là sự phối hợp rất tốt của Công an phường. Chất lượng thanh niên có trình độ Đại học, Cao đẳng thi hành Nghĩa vụ Quân sự hằng năm đều tăng, đáp ứng được khả năng tiếp thu nhanh trong quá trình học tập và công tác tại các đơn vị. Song song đó trình độ nhận thức, tư tưởng ngày càng cao so với những năm trước, thanh niên chống lệnh gọi nhập ngũ hoặc đào ngũ cũng giảm. 

Tại hội nghị, 9 tập thể và 35 cá nhân được nhận Giấy khen của UBND Phường 17,21 với nhiều thành tích trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2023.

 NN - P. AN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật trong tháng

Tổ chức tiêu hủy nhiều vũ khí thô sơ

  Ngày 28/6/2024,   Công an quận   tổ chức tiêu hủy nhiều vũ khí thô sơ các loại được thu gom trên địa bàn.  Thượng tá Trần Nguyễn Phương, P...

Bài viết phổ biến